GuidePedia

57
the gift
Người nhận sẽ rất vui nếu bên trong mỗi hộp quà đều có một lời nhắn nhủ nào đó
 
Xem thêm: 
- Khăn choàng: Anh là của em và em không muốn mất anh
khăn quàng cổ
Khăn choàng cổ luôn đem lại cảm giác ấm áp cho người nhận

- Nhẫn:  Anh thỉnh cầu em
nhẫn đính ước
Nhẫn là một minh chứng vĩnh cửu trong tình yêu
 - Sổ ghi nhật ký: Không có gì bí mật giữa chúng ta cả
sổ nhật ký
Sổ nhật kí luôn ẩn chứa những điều thầm kín nhất
 - Bật lửa: Anh là mối tình đầu của em
hot quet
Bật lửa là biểu tượng hâm nóng tình yêu

- Khăn tay: Hãy quên anh (em) đi!
khăn tay
Khăn tay tượng trưng cho sự chia tay

- Bức ảnh của "người ấy": Hãy nhớ anh (em) mãi mãi
- Son môi: I want a kiss 
son môi
Son môi hàm ý một nụ hôn nhẹ nhàng

- Khung ảnh: Tình yêu của em và của anh là bất diệt
khung ảnh
Khung ảnh tượng trưng cho sự trường tồn
- Dây đeo chìa khoá: Em đã bị anh "tóm" rồi nhé!
moc chia khoa
Móc gắn chìa khóa cặp đôi cho tình nhân
- Album ảnh: Cho những kỷ niệm của chúng ta
album ảnh
Album ảnh luôn lưu giữ những kỉ niệm đẹp nhất

- Kẹo: Tình yêu ngọt ngào
kẹo mút
Kẹo mút cho một tình yêu thật ngọt ngào
- Bút: Chúc anh (em) may mắn
bút
Bút mực
- Đồng hồ đeo tay: Hãy để anh là một phần cuộc sống của em
đồng hồ đeo tay
Cặp đồng hồ tình nhân
- Gấu bông: Lời đề nghị, cầu hôn
gấu bông
Bạn có thể tỏ tình bằng một chú gấu bông
- Thuốc lá: Em không thích anh (em mặc kệ sức khỏe của anh)
thuốc lá
Thuốc lá là điều cấm kị với nữ giới
- Sách: Em muốn tìm hiểu về anh hơn
cuốn sách
Sách là món quà của tri thức
- Nước hoa: Anh muốn nhớ mùi hương của em
nước hoa
Nước hoa tình nhân
- Và đặc biệt, nếu bạn yêu một ai đó hoặc không muốn rời xa họ, thì đừng bao giờ tặng họ ly, tách. Vì những món quà này tượng chưng cho sự chia ly, chia tách... chỉ thích hợp để đưa tiễn một ai đó.

ly tách

Post a Comment Blogger

  1. lần dầu tiên tôi vào trang này,đọc xong thấy lòng thật nhẹ nhàng, cuộc sống thật ý nghĩa và tình yêu thật đẹp. tôi đã tìm được tình yêu của mình! Những bài viết rất hay và ý nghĩa.

    ReplyDelete
  2. con tang vi tien thi sao ?

    ReplyDelete
  3. Nếu được tặng ví tiền thì bạn phải tìm hiểu kĩ.
    - Nếu người ấy là người thật thà / thật lòng : "anh sẵn sàng dâng hiến tất cả cho em"
    - Nếu là người khôn lanh : "Em chắc chắn thuộc về anh rồi."

    ReplyDelete
  4. that hay va xuc dong

    ReplyDelete
  5. Tôi gục ngã trên cuộc sống,từ khi đọc những dòng chữ trong này,tôi thấy yêu cuộc sống này hơn

    ReplyDelete
  6. sao tặng khăn lại là " quên em đi ". ngày xưa cô gái tặng khăn tay cho anh bộ đội ý là bảo người ta quên mình đi à?

    ReplyDelete
  7. tặng thắt lưng thì có ý nghĩa gì vậy????

    ReplyDelete
  8. - Tặng khăn tay (trong thời chiến) còn có ý nghĩa là chia tay nhưng luôn nhớ đến nhau.
    - Tặng thắt lưng có ý nghĩa "anh(em) đã tóm(ôm) được em(anh) rồi" ( anh(em) là của em(anh) mãi )

    ReplyDelete
  9. còn tặng áo thì sao?

    ReplyDelete
  10. Tặng áo: mình sẽ luôn ở bên (chở che) cho bạn :)

    ReplyDelete
  11. wow! hihi hay ghê ta!
    Giờ mí pít tặng ví có í nghĩa nv hí hí
    Ủa? Mà tặng bộ dao cạo râu cho nam giới thì mang ý nghĩa là gì z b nhỉ?

    ReplyDelete
  12. Tặng dao cạo (nữ tặng nam) : anh nên thay đổi thì tốt hơn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ý nghĩa tặng dao cạo râu nghe có vẻ khô khan quá ad nhỉ :)

      Delete
    2. Mình cũng vừa tặng anh ấy 1 bộ dao cạo râu, đơn giản vì nó thiết thực và mong muốn mỗi lần dùng là anh ấy sẽ nhớ mình nhưng giờ đọc cái này ko hiểu ntn nhỉ?? Hihi

      Delete
  13. Mình yêu trang web này

    ReplyDelete
  14. nếu tặng trang sức thì sao

    ReplyDelete
  15. còn tặng cá( làm từ ống nhựa dẻo) có ý nghĩa gì ta?

    ReplyDelete
  16. tặng gối thì có ý nghĩa gì vậy?

    ReplyDelete
  17. Tặng trang sức: Bạn là điều quý giá nhất đối với tôi
    Tặng quà lưu niệm, handmade: Đừng quên mình nhé!
    Tặng gối : Hãy để mình chăm sóc cho bạn nhé!

    ReplyDelete
  18. anh ay tang minh soi day chuyen anh ay dang deo. No co y nghia gi the?

    ReplyDelete
  19. cho to hoi voi . Bai hat dang chay trong trang nay ten la j vay?

    ReplyDelete
  20. @Tặng cho bạn một vật luôn mang theo bên mình (dây chuyền): mình sẽ luôn ở bên bạn.
    @Van: Là bài kiss the rain đó bạn :)

    ReplyDelete
  21. trang web này thật tuyệt ^^! cho mình hỏi nhé nếu tặng đôi hoa tai thì sao?

    ReplyDelete
  22. Tặng hoa tai, trang sức... tương tự như tặng đồng hồ đeo tay. Nhưng có thể là : Anh muốn trò truyện với em hôm nay và.. mãi mãi...

    ReplyDelete
  23. Bạn ơi cho mình hỏi tặng gấy teddy thì có ý nghĩa như thế nào!
    tặng 1 cặp với tặng 1 con có ý nghĩa khác nhau ko...???....

    ReplyDelete
  24. - Tặng gấu bông 1 cặp: chúng ta sẽ luôn ở bên nhau nhé
    - Tặng 1 con: mình sẽ luôn ở bên mỗi khi bạn cần

    ReplyDelete
  25. Cam on anh Khoa rat nhieu a. Chuc anh co 1 valentine that hanh phuc va y nghia! :XX

    ReplyDelete
  26. ý nghĩa của những món quà hay quá.

    ReplyDelete
  27. a ơi cho e hỏi nếu e tặng ly cặp và socola cho bạn gái của e thì có ý nghĩa gì vậy a??

    ReplyDelete
  28. Ly + socola: dù chia ly nhưng vẫn nhớ về nhau em nhé!

    ReplyDelete
  29. a gì đó ơi nếu tặng túi xách,vòng đeo tay thì có ý nghĩa gì hả a...tk a vì lời chia sẽ thật hay.hjhj!!!

    ReplyDelete
  30. Túi xách vòng tay thuộc nhóm vật lưu niệm, trang sức, bạn có thể tham khảo ở những comment trên nhé! :)

    ReplyDelete
  31. Mình muốn tặng a ấy vòng bạc nhưng nge mng nói tặng vòng bạc là chia tay.có phải như vậy không?

    ReplyDelete
  32. k bạn à,khi yêu nhau trao nhau cặp nhẫn đôi,đó là minh chứng cho tình yêu vĩnh cữu,nhẫn bằng bạc theo mọi ng nói là bạc tình bạc nghĩa...nhưng chỉ vì chất liệu là bạc mà khi chia tay mọi người đổ qua đồ vật ,đó là 1 tâm niệm sai.bạc là 1 trog những phát hiện quý tư xưa đã đc koi trọng đứng trong hàn tran sức như vang kim cương.trc khi yêu ta có thể mang bạc ,bạch kim hay 1 loại nhẫn làm bằng chất liệu khác.miển hợ vs điều kiện của mình..khi cưới nhau mang nhẫn vàng.nói chung quan niệm mọi ng truyền nhau là sai.và mổi cặp đôi phải ý thức rằng quà tặng la vật đág quý ,khi ta chia tay hay bất đồng quan đỉm cãi nhau ta k đổ lỗi lỗi cho đồ vật.chung ta hãy sống hp vs nhau và cùng nhau gắn bó vượt wa mọi gian khó..cùng nhau bềnh chặt....nếu nữa kia của ban k phai là ng mê tín...thì việc bạn tặng vòng bằng bạc hay nhẫn hay bất cứ đồ j khác đều có ý nghĩa.chục ban hạnh phúc

    ReplyDelete
  33. trang web neỳ hey gê ak'
    mak a nek cho e hỏi nếu như myk tặng khăn choàng cổ thỳ s ak

    ReplyDelete
  34. minh muon tang khan tay theu ten duoc ko ban,tang cho ban gai
    ng nay minh chia tay rui nhung van muon quay lai,h hai dua minh la tri ky,tai minh thay ng do xai khan tay nen muon tang de lau mo hoi:-(,tang dc ko ban

    ReplyDelete
  35. mình tặng dây chuyền lồng vào chiếc nhẫn cặp đôi mình mua tặng ng iu mình thỳ ý nghĩa sao hả bạn ? :-s minh đang đeo nhẫn đôi !!! hoặc tặng riêng dây chuyền thỳ sao? ( đồ bạc )

    ReplyDelete
  36. tôi trang nay !
    xin bạn trả loi giúp . neu tăng một lo căm hoa cho bạn gai đa co chòng mang ý nghĩa gì ? cam on

    ReplyDelete
  37. @Nặc danh có nghĩa là chúc bạn hạnh phúc với lựa chọn của mình.

    ReplyDelete
  38. Tặng vòng đeo tay làm kỉ niệm thì có ý nghĩa gì bạn nhỉ

    ReplyDelete
  39. cho hỏi tặng vòng đeo tay làm vật kỉ niệm có được không hì

    ReplyDelete
  40. A oi neu tang tui xach thi mang y nghia j ?

    ReplyDelete
  41. Em muốn tặng cho ng yêu món quà nhân kỷ niệm một tháng yêu nhau, mà k biết tặng gì nè, em định thắc 1000 ngôi sao giấy và hạt giấy có được không mọi ng, em thích tự làm quà hơn hihi

    ReplyDelete
  42. mih thih trang web nay...mih dg mat nguoi ay,jio mih k tag j cho ngay sn co y nghia sau sac.

    ReplyDelete
  43. A oj..neu' tang quat thj co' y' nghia j ko a.?

    ReplyDelete
  44. minh va ng iu sap xa nhau một thời gian vi ng do di nuoc ngoai,nen mua mon wa j day ban, lưu giu duoc lau nak

    ReplyDelete
  45. minh va ng iu sap xa nhau một thời gian vi ng do di nuoc ngoai,nen mua mon wa j day ban, lưu giu duoc lau nak

    ReplyDelete
  46. Trong web này cứ bắt xác nhận đăng nhập khi mở mỗi link mới, rất khó chịu, ng quản trị web nên đổi cách quản lý nhé!

    ReplyDelete
  47. vay ma minh ko biet ..lai di tang ng minh y cai coc in hinh len do...thao nao bay gio chia li cung phai.:::.:))))

    ReplyDelete
  48. minh tang ban gai bang day chuyen bac dc ko admin?

    ReplyDelete
  49. Ban trai minh thich dc tang 1 doi dep sandals, lieu co sao k va co y nghia gi?

    ReplyDelete
  50. mình tặng khăn quàng rồi thì bọn mình vẫn ct bạn ạ

    ReplyDelete
  51. Em mua một đoi bông tai cho bạn gai nhưng cô ấy nhất định không nhận, mọi người cho e hỏi là vì giá trị món quà hay có một nguyên nhân nào sâu xa hơn khoing ạh????

    ReplyDelete

Hãy chia sẻ những cảm nhận của bạn với Vườn ươm tâm hồn bằng cách click vào nút +1 và nhập vào khung dưới đây nhé!

- Bạn có thể viết cảm nhận bằng cách chọn Comment as (Nhận xét với tư cách)Tên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu bạn nhé! :-)

 
Top