GuidePedia

123
Tình yêu thật sự
Bạn đã tìm được một tình yêu thật sự chưa?
Có người nói, cuộc sống là một quá trình tìm kiếm tình yêu, mỗi một người đều phải tìm thấy 3 người. Người thứ nhất là người mình yêu nhất, người thứ hai là người yêu mình nhất và người thứ ba là bạn đồng hành trong suốt cuộc đời (bạn đời).
Trước tiên mình sẽ gặp được người mình yêu nhất, hiểu được cảm giác yêu, sau đó gặp người yêu mình nhất, và hiểu được cảm giác được yêu; khi đã trải qua cảm giác yêu và "bị" yêu, mới có thể biết được mình cần điều gì và cũng sẽ tìm thấy người bạn đời thích hợp nhất trong suốt cuộc đời.

Thật đáng tiếc, trong cuộc sống thực tế, cả ba người này thường không cùng là một người, người bạn yêu nhất không chọn bạn, người yêu bạn nhất lại không phải người bạn yêu nhất và người bạn đời luôn luôn không phải là người bạn yêu nhất, cũng không phải là người yêu bạn nhất, chỉ là người xuất hiện vào lúc thích hợp nhất!

Bạn sẽ là người thứ mấy trong cuộc sống của tôi!?

Không ai muốn thay đổi tình yêu của mình, khi một người yêu bạn, đó là lúc người ấy thật sự yêu bạn, nhưng khi người ấy không yêu bạn thì cũng thật sự là không yêu bạn, người không thể giả vờ không yêu khi người ấy đang yêu bạn, cũng như người ấy không thể giả vờ yêu khi không yêu bạn.
love
Tình yêu là điều đẹp nhất trong cuộc sống
Khi một người không còn yêu mình muốn rời xa mình, mình cần hỏi lại bản thân có còn thực sự yêu người đó nữa không, vì có lẽ chính tình yêu không thực của mình làm cho người ấy muốn xa cách mình. Nếu bạn không còn yêu người ấy nữa thì xin đừng bao giờ vì lòng tự trọng mà không chịu rời xa người ấy. Nếu như bạn vẫn còn yêu người ấy, lẽ đương nhiên bạn sẽ hy vọng người ấy có được một cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ; hy vọng người ấy được ở cùng người mình yêu. Ðừng bao giờ ngăn cản, nếu bạn ngăn cản người ấy có được hạnh phúc thật sự của mình nghĩa là bạn không còn yêu người ấy nữa, và cũng chính là đã tự hạ thấp mình vì đã vô tình cho ngưởi ấy biết là mình muốn chiếm hữu người ấy. Và nếu như bạn không còn yêu thì bạn lấy tư cách gì để trách người ấy bạc tình.

Yêu không phải là chiếm hữu, bạn thích mặt trăng, không thể đem mặt trăng cất vào trong hộp nhưng ánh sáng của mặt trăng lại có thể chiếu sáng vào tận trong phòng bạn. Cũng như bạn yêu một người, bạn vẫn có thể có được người ấy mà không cần chiếm hữu và khiến người yêu trở thành một hồi ức vĩnh hằng trong cuộc sống.

trai tim tinh yeu
Nên yêu bằng con tim hay khối óc?


Nếu bạn thật sự yêu một người,phải yêu con người thực của người đó, yêu mặt tốt cũng yêu cả mặt xấu, yêu cái ưu điểm lẫn khuyết điểm, tuyệt đối không nên vì yêu người ấy mà hy vọng người ta trở thành một con người như mình mong muốn, nếu người ấy không được như ý mình thì mình không còn yêu người ấy nữa.

Yêu một người nào đó thật sự không nói ra được nguyên nhân vì sao yêu, bạn chỉ biết rằng, bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu, tâm trạng tốt hay xấu, vui hay buồn, thì bạn cũng đều mong muốn người ấy ở bên cạnh bạn, và chỉ thế là đủ, không yêu cầu gì hơn...

Xa cách cũng là một thử nghiệm tình yêu, tình yêu chân chính sẽ chẳng bao giờ trở thành tình yêu oán hận. Hai người yêu nhau, thích nhất là bắt bạn mình phải thề, phải hứa, tại sao chúng ta lại bắt đối phương làm như vậy, tất cả chỉ vì chúng ta không tin đối phương... làm gì có chuyện biển cạn đá mòn, trời loang đất lở,nếu có thì cũng không ai sống được đến ngày ấy....Trong tình yêu, nói là một lẽ, làm là một lẽ, người nói không dám tin điều mình nói và người nghe thì không tin điều mình nghe... đó chính là sự dối trá trong tình yêu!

Vậy bạn đã tìm được người thứ mấy cho cuộc đời của bạn?

Post a Comment Blogger

  1. Xin chào! Tôi là Mô, xin được làm quen với bạn!

    ReplyDelete
  2. nguyễn thị hoaMay 3, 2011 at 10:08 AM

    tôi đã tìm được một người mà chứa 2 điều bị yêu và được yêu nhưng số phận của chúng tôi lại ko thể đến với nhau

    ReplyDelete
    Replies
    1. TOI CUNG VAY.BUON LAM BAN AH.NHUNG TUI KHAC VOI BAN TUI LA CON TRAI.CAM GIAC DO KHO CHIU LAM PHAI KHONG BAN.DAU LAM VA TUYET VONG.TUI TEN KHANH^-^.MONG DUOC LAM BAN VOI MOI NG CUNG CHUNG SO PHAN VOI MINH.SDT 01638898501 HAY TAM SU VOI TUI NEU AI BUON VA CO CAM GIAC NHU TUI LUC NAY.

      Delete
    2. Mình cũng tìm được một người như vậy yêu và được yêu nhưng lại không thể đến được với nhau. quãng tgian ấy đau khổ và day dứt vô cùng,:(( Giờ mình mất cảm giác và không thể tin tưởng vào tình yêu thứ hai-người yêu mình nhưng mình thì không - chỉ có chút cảm kích. Không muốn yêu nhưng cũng không muốn rời xa. Vậy là tại sao?

      Delete
  3. mình dã tim được người mình yêu nhưng đúng vậy người đó không yêu mình như mình tưởng....chúng mình đã wen nhau nhưng khi tinh yêu chỉ xuất phát từ một phía thi sẽ khong có hạnh phúc....vi thế chúng mình chia tay nhau để lam 2 pạn....minh đã rất buon26 và khóc rất nhju.........
    đến khi nguoi ấy xuất hiện....nguời thứ 2 trong đòi mjnh>.... anh ay yêu mjnh rat nhju va tinh yeu doa xuat phat tu tan day long of anh ay.. mjnh koa the bjk rat ro anh ay yeu mjnh tha nao>>>h day khi trai tim tuong nhu nguoi lanh of mjnh da mo cua de don nhan mot jtnh yeu moj.... mjnh da yeu nguoj thu 2 do>> h day khj o ben anh ay mjnh luon koa cam jac am ap va dc cho che mjnh dang rat hanh phuc mjnh tin rang anh ay chjnh la nguoi thu 3 trong cuoc doj nguoj ban doj chan thanh va yeu thuong mjnh nhat chj co anh moj dem laj hp cho mjnh



















    11

    ReplyDelete
    Replies
    1. vay neu theo ban tinh ju ma guong ep xe nhu the nao. bon toi da ju nhau duoc mot thoi gjan. nhung cung chang bjt ju tu bao jo. nhung ko hjeu sao toi thay nhu mjnh dang guong ep co ay. hom nao vui thj bon toi noi chuyen vui ve. con hom nao buon thj co ay hay cau gat toi lam. con chui toi nua. nhung toi chj jm lang. nhung nhung hom day toi laj mat ngu. vj bon toi cung chua gap nhau bao jo. ko bjt co ay co ju toi ko. hay la co ay da o ny roi. hay la toi lam co ay ki vui. toi phaj lam the nao de co ay vui. nhung cau hoi day luon hjen trong toi. nhung toi ko the nao lam duoc. toi choc co ay vui thj co ay bao la ham. la djen. con toi yen lang thj co ay bao sao ko noi j. toi hoi tham thj co ay bao sao noi nhjeu the. co aj co the chj cho toi cach duoc ko?

      Delete
    2. Ban phai xac dinh ban gai cua minh co that su yeu minh ko, hanh dong cua nguoi ay la vi dieu gi, ban chi biet im lang thi ban chinh la nguoi bi ton thuong nhieu nhat, ban da chap nhan yeu thi ban phai biet nguoi minh yeu can gi va hieu co ay tai sao nhu vay, khi ban hieu dc co ay thi co le luc do ban se ko bi ton thuong nhu bay gio, nhung minh biet hieu dc co ay la mot dieu rat kho nhung minh mong ban se lam dc vi neu that su ban muon giu co ay ben canh. Chuc ban thanh cong

      Delete
    3. toi thi rat yeu co ay.nhung toi chua bao gio cam nhan duoc cai tinh yeu ma co ay gianh cho minh.khong biet.co ay co yeu minh that su khong.hay chi la loi dung minh ma thoi.bay gio minh can mot loi khuyen.ai se gjup minh day.

      Delete
    4. minh da tung dung trong tinh yeu don phuong 1 nguoi ko dam noi de roi chinh ban than minh da cuop di tinh yeu do , va nguoi thu 2 minh cung yeu anh ta nhung anh ta thi ko the wen duoc vo the la minh lai that bai lan thu 2 .lan thu 3 nay tham te hon nua khi minh da that long muon den voi 1 nguoi ko can biet qua khu anh ta the nao ma chi biet thuong chinh con nguoi anh va vi anh la anh , nhung minh that ko ngo nguoi ta dung minh chi de thay the nguoi vo da bo anh ta theo nguoi khac va gio day ho da ve voi nhau noi lai tinh xua, va anh ta da wen mat co gai ngay nao tung yeu thuong anh,co phai minh wa that bai phai ko ban/?vay gio day minh co nen cho nguoi ma ta goi la nguoi cuoi cung de den voi minh hay minh nen xem that su ko co cai goi tinh yeu tren cuoc song nay nhi,?

      Delete
  4. pạn thật dũng cảm khi đã vượt wa nỗi đau để tìm đc hạnh phúc mới trong đời mình...
    [khâm phục pạn thật đó! :D ]

    mình chúc pạn hạnh phúc với người mà pạn đã chọn.

    ReplyDelete
  5. Cung nhu moj nguoj tuj da tjm dc djeu thu nhat,tuj ko ngo no laj dem laj noj bun sau tham trog tuj.wua thjet 'ju don phuong vo cug dau kho tjm dang nguoj nguoj dam nat tjm ta'huhu. Ma con dau kho hon khj tuj ko the noj ra cho aj bjet rag t...u...j da ju aj rat nhjeu do la djeu ma tuj ko the lam dc,boj co le truc gjac mach bao tuj rag co aj ko the ju tuj. Tuj wua nhut nhat paj ko. Tuj mog rang nhug aj dang ju mot nguoj nao do ma ko dam noj ra thj khj ban doc dc nhug loj sau daj thj haj nhanh len đen ben co aj ma baj to tjnh cam cua mjnh dj boj se co co hoj dau. Chuc ban thanh cong!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Trong cuoc doi minh da tim duoc ba nguoi..nguoi thu nhat minh kg yeu..nhung lai yeu minh..nguoi thu hai minh yeu nguoi do nhung nguoi do kg yeu minh..gio thi minh dan o voi nguoi thu ba di suot ca doi minh..co le minh bat hanh nen cuoc doi minh gap du ba nguoi nhung kg nguoi nao dem lai hanh phuc cho minh het.!

      Delete
    2. Minh da yeu va tung duoc yeu..nen minh hieu tinh yeu la gi..nhung co le dieu ma lam cho con nguoi dau nhat do la yeu mot nguoi..ma song chung voi mot nguoi..!

      Delete
    3. Minh da yeu mot nguoi kg nen yeu..minh biet dieu do..nhung kg hieu sao minh cu nho nguoi do lam..co doi luc minh muon quen..nhung cang muon quen thi cang nho..Nhung nguoi do kg he yeu minh ma chi loi xem minh la ban thoi..co le minh da sai khi yeu mot nguoi kg mot chuc nghi den minh..nhung da noi la tinh yeu roi thi kg the kiem che ban than minh duoc..neu cho minh chon lai tu dau minh se kg quen voi nguoi ay.!

      Delete
  6. Crystal_princess_44: Chào MR.7. Cảm ơn những chia sẻ của bạn. Đúng vậy, Yêu là học cách buông tay khi người ấy không còn thuộc về bạn nữa. Dù sao, trong mọi hoàn cảnh nào chính sự ích kỷ sẽ làm xấu đi những hình ảnh cuối cùng của bạn còn đọng lại trong tim người ấy thôi. Mình rất mong được làm quen với bạn. Thân.

    ReplyDelete
  7. mình và người ấy đả yêu hơn 2 năm.nhưng bây giờ mình với người ấy đả chia tay.co phải la lỗi do mình không.mình đã không tin tưởng vào tình yêu của ấy trao.nhưng yêu được 1 thời gian thì mình cảm thấy chán người ấy.và mình đả nói lời chia tay.nhiều lúc người ấy đả nhắn tin bảo mình quay lại nhưng mình không đồng ý.đến bây giờ mình mới có cảm giác trống vắng và cô dơn lắm.mình có phải con yêu người ta nửa ko.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ban cam thay trong vang khi ko co nguoi ay ben canh nhung ban co suy nghi co ay se ra sao khi baj lam nhu vay voi co ay ko, that su tinh yeu cua ban qua tre con, ban da lam cho nguoi ay ton thuong nhieu lam ban biet ko, bay gio tai sao ban ko goi dt cho nguoi ay va giai thich neu ban con yeu co ay, ban phai xac dinh ban con yeu co ay ko, cam giac ban trong vang va co don nhung ban phai suy nghi ban co can nguoi ay ko,

      Delete
  8. mình luôn tự hỏi bản thân.yêu là gì mà seo người ta ai ai củng yêu.dù biết đau khổ nhưng vẩn yêu.mình củng đả trải qua rùi.giờ này mình vẩn còn dau.khi người ta dả không còn yêu mình như xưa.lúc trước người ta luôn quan tâm mình và bạn bè ai củng nói mình hạnh phúc,mình củng cảm nhận được điều đó.mình và người ấy yêu nhau cũng khá lâu rùi.chẳng lẽ thời gian mang theo tình yêu của người ấy dành cho mình đi luôn sao.mình không căm nhận điều đó.dấu biết vẫn là sự thật nhưng mình vẩn không chấp nhận điều đó.

    ReplyDelete
  9. toi vua moi chia tay voi nguoi toi yeu nhat.nguoi ay sau 1 thoi gian khong gap da noi chia tay voi toi.toi ko the wen duoc nguoi ay.ko the wen di wa khu dau buon ay du da rat co gang.vi thuc su toi rat yeu co ay.lam the nao de toi wen dc co ay day?

    ReplyDelete
  10. người thứ 1 nhanh qua
    vi tui y người ta
    người thứ 2 nhanh qua
    vi người đó yêu tui
    bây giờ vẫn yêu nhưng tui không yêu
    tui phai lam gì để người ta từ bỏ?
    tui không biết!
    tui đang chừ người thứ 3

    ReplyDelete
  11. minh da tim duoc nguoi minh yeu nhat nhung vi 1 thoi gian khong gap nhau nen chung minh da chia tay. minh da rat dau kho de wen nguoi ay nhung minh k lam dc vay ai co the giup minh lam cach nao de wen dc nguoi cu k
    ?????

    ReplyDelete
  12. chà, ai cũng gặp đc người cần gặp, quên đc người cần quên. Sao tui sống 25 năm oy mà k gặp đc người cần gặp nên cũng chưa có đc người cần quên

    ReplyDelete
  13. mình đã gặp được ng mình cần gặp, và là ng thứ 3 trong cuộc đời mình, ng đã đến đúng thời điểm (đối với mình)và thật sự thích hợp với mình... Nhưng vấn đề là... nếu không có hai chữ "giá như" và nếu như mọi chuyện trên thế gian này đều suôn sẻ thì k có j để nói nữa. thật sự trớ trêu khi ng đó của mình đã có vợ... hehe... đó mới đúng là đời...

    ReplyDelete
  14. ukm! minh cung da tim dc mot nguoi ma mjnh yeu cung nhu nguoi ay yeu minh! that hanh phuc khi duoc song trong tinh yeu! ai muon lam quen xin lien he: beslin006@yahoo.com! toi yeu cuoc song nay!ukm! minh cung da tim dc mot nguoi ma mjnh yeu cung nhu nguoi ay yeu minh! that hanh phuc khi duoc song trong tinh yeu! ai muon lam quen xin lien he: beslin006@yahoo.com! toi yeu cuoc song nay!

    ReplyDelete
  15. Chuyện tình của mình rất buồn, bọn mình đã chia tay vì gia đình phản đối. Và người quyết tâm chia tay là mình, anh ấy đã đi lấy vợ. Đã hơn 2 năm trôi qua rồi, mình chờ đợi người thứ 3, nhưng sao lâu thế. Mình thấy, tình yêu đối với mình thật xa xỉ...Có lẽ sống là phải chờ đợi.

    ReplyDelete
  16. mình đã gặp được người mình thực sự yêu nhưng ko biết tình cảm của co ấy đối vs mình có thật lòng hay ko. hôm nay bọn mình đã cãi nhau, từ lúc quen nhau đây là lần đầu tiên, cô ấy đã muốn chấm dứt, mình ko biết đây có phải là lời nói trong lúc tức giận của cô ấy hay ko tâm trạng mình đang rất rối bời.

    ReplyDelete
  17. Tình yêu là gì ư?
    Con người sinh ra, sống rồi chết, còn tình yêu thì sống mãi. Không có tình yêu, con người không thể nghĩ đến tương lai. Tình yêu là đôi mắt tinh anh của cái đẹp.

    Xin chia sẽ với các bạn triết lý về tình yêu qua line sau:

    http://www.nhuygialai.com/2011/02/tinh-yeu-la-gi.html

    ReplyDelete
  18. mọi người sẽ thế nào khi biết đc người mình yêu đang lừa dối mình ! Các bạn sẽ như thế nào khi bị như vậy ! :(

    ReplyDelete
  19. tình yêu có thưc sự tồn tại và nếu tồn tại thì nó mang lại điều gì.phải chăng cho con người ta thật nhiều niềm tin và sức mạnh thật nhiều hi vọng ước mơ.nhưng rồi tất cả cũng chôn vùi trong đau khổ và những giọt nước mắt.với tôi bây giờ có lẽ tình yêu chỉ là ảo tưởng thôi.tôi đã không còn tin vào tình yêu nữa rồi.sẽ chẳng bao giờ là một câu chuyện cổ tích hay cũng chẳng có phép màu nào cả.tình yêu có thể có nhưng không có thứ tình yêu gọi là bền lâu mãi mãi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ban noi dung do..tinh yeu thi co..nhung mai mai thi kg..gi tinh yeu bay bay chi la trao doi vat chat..xat thit thoi..khi mot nguoi dat duoc muc dit ma ho can thi tinh..chi la cho choi trao doi ma thoi..!

      Delete
  20. minh chưa trải qua một mối tình nào trong suốt 20 năm qua nhưng gần đay minh nhận ra minh đã yêu một ng anh ấy cũng noi yêu mình nhuhwngminh fkhông biết đc t/c đó có phải thật lòng hay không vì mình cũng chưa từng yêu ai nên minh cũng sợ nhiều điều lm .Minh đôi lúc cũng không biết t/c op minh fgiành cho anh có phải là ty hay không nhg minh chỉ biết rằng anh là người đầu tiên làm cho mình phải khóc ,phải lo lăng, cũng là ng đầu tiên khiến trái tim sắt đá op minh rung lên ,không biết từ bao giờ hình ảnh op anh tràn ngập trong suy nghĩ anh đến cả trong những giấc mơ op mình những lúc có chuện vui hay buồn minh đều tâm sự với anh anh cũng vậy mỗi lúc như vậy minh fcảm thấy rất thoả mai .Minh rất yêu và nhớ anh nhưng mình không nói yêu anh vì mình sợ minh fkhông thể đem hạnh phúc đến cho anh .Từ trong sâu thẳm mình luôn cầu mong anh tìm đc một ng thật tốt để yêu thg chăm sóc như vậy là mình cảm thấy hạnh phúc rồi.

    ReplyDelete
  21. em yêu anh, nhưng em hiểu chúng ta sẽ mãi ko thuộc về nhau, em đã đau, đã buồn lắm anh ah. anh bảo em mù quáng, uh, thì em mù quáng nhưng "Tình yêu là sự trao đi mà đôi lúc dù biết là sai lầm hay mù quáng người ta vẫn lao vào để nhận lấy sự ích kỷ đau khổ cho bản thân" mà anh. cảm ơn anh vì tất cả và cho em xin lỗi về tất cả những điều em có lỗi nhé !

    ReplyDelete
  22. Một dòng máu đỏ, 2 ngõ tình yêu, tình cảm ân ái cứ như một trò đùa. Đời là thế gian gian, đâu phải là thế ngay, đâu như những cỗ máy, chính xác đến một với một bằng hai.! Còn gì chân thành khi ta yếu kém nhất, có không giả dối khi ta đã thành đạt? Đời chẳng có thánh nhân, chỉ có vị thánh của khát vọng và thiếu sót. Cuộc sống trên trái đất này đơn giản chỉ là sinh tồn, duy trì nòi giống, hằng triệu năm vẫn cứ như vậy thôi, trừ khi có một giống loài bất tử.!






































    1

    ReplyDelete
    Replies
    1. tim 1 nguoi y mjnh that kho, con nguoi mjnh y bgio cg chan thanh

      Delete
    2. Nói cứ như sách ý

      Delete
  23. tôi đã từng yêu ng ấy thật lòng và ng ấy cũng z. có lẽ đó là ng yêu tôi nhất và cũng là ng tôi yêu nhất...nhưng hình như chúng tôi có duyên mà ông tơ bà nguyệt lại không se phận cho chúng tôi. và giờ chúng tôi đã xa nhau...nhưng tôi vẫn luôn yêu ng ấy.hi vọng ng ấy có thể tìm được hạnh phúc cho mình.

    ReplyDelete
  24. Yêu hay thích nhỉ. có khi nó tự hỏi mình như vậy . Nhưng nó lại mỉm cười nói với bản thân nó . Thôi quan tâm hay giải thích làm gì. Đơn giản là ng đó lúc nào cũng ở trong tâm trí mày. lúc nào m cũng nghĩ đến , nhớ đến , Ánh mắt , nụ cười hay những cử chỉ thân quen . Nhưng tiếc rằng dù là t/y thực sự thì m cũng đang yêu đơn phương mà thôi :(

    ReplyDelete
  25. mình yêu một người thật lòng nhưng khi vào học đại hoc cô ấy thay đổi hoàn toàn ak. mình ko thể hiểu dk cô ấy đang ngĩ gì nữa . bây giờ co lẽ mình đang bị lợi dụng thi phải

    ReplyDelete
  26. • Yêu, là nhìn thấy ở người đó những điều không hoàn hảo mà vẫn yêu.

    • Yêu, là muốn mang lại cho người mình yêu những điều tốt đẹp nhất.

    • Yêu, là không mất trí, vẫn học quên mình, vẫn dành trái tim cho gia đình và bè bạn...

    • Yêu, là dành thời gian, công sức để tìm hiểu tâm hồn và tính cách của nhau.

    • Yêu, là dành thời gian và công sức để tìm hiểu và yêu quý những gì mà người con yêu gắn bó.

    • Yêu, là tin tưởng và hiểu biết lẫn nhau.

    • Yêu, là nếu tranh cãi thì không thường xuyên và cũng không nghiêm trọng.

    • Yêu, là nếu tranh cãi chỉ giúp hiểu nhau hơn và tình yêu bền vững hơn.

    • Yêu, là hướng tới một mối quan hệ lâu dài.

    • Yêu, là khi xa cách, chỉ thấy yêu hơn và gắn bó hơn.

    ReplyDelete
  27. tại sao có người lại không tin vào tình yêu bền vững vậy? mình tin điều đó các bạn ah, dù mình đã 1 lần yêu và cũng đã chia tay... nhưng niềm tin tình yêu của mình thì vẫn còn và chưa bao giờ mình nghi ngờ điều đó. Mình chia tay chẳng qua mình chưa biết cách yêu và cũng có thể mình đã lầm tưởng tình yêu với một thứ tình cảm khác na ná vậy. hãy tin tình yêu bền vững là có thật và bạn sẽ có tình yêu ấy. Mình đang chờ đợi tình yêu như thế đến với mình. Có lẽ vì mình là người luôn có niềm tin vào tình yêu nên khao khát được yêu trong mình chưa bao giờ tắt!Hạnh phúc, đơn giản là có một trái tim khao khát yêu thương và một niềm tin tình yêu vĩnh cửu...

    ReplyDelete
  28. Tình yêu là gi? khong ai co the hiểu được . Một người không yêu và chưa bao giờ yêu có gì là đặc biệt không ? Mình không cần biết t y là gì . Mình chỉ muốn tâm hồn mình luôn thanh thản va không vương bận một thứ gì cả. Mình luôn luôn hy vọng và cầu chúc mọi người trên thế giới tìm dược niềm vui mình mong muốn . Đôi khi mình cũng tò mò ko biết t y là như thế nào . hỳ hỳ .

    ReplyDelete
  29. minh da yeu nguoi ay ma nguoi ay khong he de y den minh cho du nguoi ay da bit la minh da yeu nguoi ay tu rat lau roi . nguoi ay khong he de y den minh cho du minh luon wan tam nguoi ay ma nguoi ay lai thich mot nguoi ban than nhat cua minh

    ReplyDelete
  30. minh da yeu nguoi ay nhung ko biet nguoi ay co yeu minh khong
    minh phai lam gi bay gio?

    ReplyDelete
  31. còn mình thỳ la tình cảm y0 đơn phương thôi!k0 pik' ngừi ấy có thik mình ko nữa!làm cách nào đẻ quên ngừi ấy đây mấy pn jup mình với!!!!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  32. mình phải làm như thế nào để quên đi một ngừi! mấy pn jup minh nha!!!!

    ReplyDelete
  33. Mình và người ấy yêu nhau cũng đã được thời gian. Tuy ng ấy ở khá xa (học khác trường), nhưng ngày naò mình và ng ấy cũng nt và gọi điện cho nhau rất đều đặn, thỉnh thoảng còn lên tới chỗ ở của nhau để cho vơi nỗi nhớ. Khoảnh khắc khi yêu thật hạnh phúc, sung sướng, bên ng đó,mình chẳng còn cần j nữa. Nhưng bây giờ, ng đó lại nói rằng mình và ng đó nên là bạn, mình rất đau khổ, đây là mối tình đầu của mình, mình muốn níu giữ nhưng không dc, mình cũng chẳng thể quên ng đó. Gọi điện hay nt cũng không thấy ng đố hồi âm. Mình phải lsao, mong các bạn giúp mình.

    ReplyDelete
  34. Tôi đang yêu, 1 tình yêu đẹp. 4 năm trôi qua,nhưng tình cảm của chúng tôi không thay đổi. Anh ấy có đủ cả 3 yếu tố. Nhưng do gia đình tôi ngăn cấm nên đã tạo cơ hội cho kẻ thứ 3. Vì khó có thể qua được, nên chúng tôi có nhiều khúc mắc.Người con gái đấy yêu anh và sẵn sàng lấy anh dù biết rằng anh vẫn yêu tôi nhiều. Do tôi còn bận việc học hành, nên tôi chấp nhận tất cả, miễn sao anh vui. Anh cần ổn định gia đình vì dù sao anh
    cũng là con trưởng. Tôi không oán giận anh. Thay vào đó tôi nói với anh rằng khi học xong, tôi sẽ đến tìm anh.
    Dù tôi đến trước, nhưng tôi chấp nhận làm kẻ thứ ba.
    Nhưng tôi không hề cảm thấy vậy là thiệt thòi, mà người
    con gái kia mới là đáng tội nghiệp. Vì tình yêu anh dành
    cho tôi hết rồi, mẹ anh thì cũng một mực muốn tôi làm con dâu,ngoài tôi ra mẹ anh không thích một ai. Nhưng vì lo sợ bệnh của mẹ anh tái phát, nên anh muốn lấy cô ta chỉ để cho gia đình yên tâm. Tôi làm vậy có sai không??? Tôi chấp nhận chia sẻ anh với người khác, chứ tôi không thể mất anh, vì anh chính là hạnh phúc của đời tôi.

    ReplyDelete
  35. mình cũng đang yêu
    mình và NY mình đang xa nhau
    mình nhớ NY mình quá
    mình ước j có thể gặp cô ấy
    cô ấy cũng yêu mình thật lòng
    cô ấy đang bị ốm_mình buồn lắm
    ko có ai tâm sự với mình_mình yêu cô ấy
    đôi khi tình yêu chỉ là dĩ vãng_đôi khi nó làm con người ta thay đổi??

    ReplyDelete
  36. Với tôi, 3 người đó lại không theo thứ tự hay qui luật như bạn đã chia sẻ. Điều đó khiến tôi có cảm giác mất mát ghê gớm. Dù đã có gia đình nhưng thật trớ trêu khi giờ đây số phận lại khiến tôi gặp em. Tôi yêu em và em yêu tôi như thể chúng tôi đã hẹn nhau từ kiếp trước và vì lí do nào đó khiến chúng tôi lỡ hẹn ở kiếp này. Tôi và em đã hạnh phúc bên nhau, dành cho nhau tất cả những gì tốt đẹp nhất và rồi cũng như bao câu truyện 3 người khác chia ly là kết cục không hề dễ chịu. Xa nhau khi vẫn còn yêu và còn đau hơn rất nhiều khi phải chứng kiến em đến với một người khác dù với lí do gì chăng nữa. Đôi khi chìm ngập trong đau đớn khiến tôi có một ham muốn được nắm tay em bước sang một thế giới khác, một kiếp khác nơi mà chúng ta sẽ không lỡ hẹn. Thật ích kỉ và hèn nhát khi có cái ham muốn điên rồ đó. Mong rằng tôi đủ dũng cảm, đủ vị tha, đủ bao dung và đủ yêu để chúc em được hạnh phúc.

    ReplyDelete
  37. Với tôi, 3 người đó lại không theo thứ tự hay qui luật như bạn đã chia sẻ. Điều đó khiến tôi có cảm giác mất mát ghê gớm. Dù đã có gia đình nhưng thật trớ trêu khi giờ đây số phận lại khiến tôi gặp em. Tôi yêu em và em yêu tôi như thể chúng tôi đã hẹn nhau từ kiếp trước và vì lí do nào đó khiến chúng tôi lỡ hẹn ở kiếp này. Tôi và em đã hạnh phúc bên nhau, dành cho nhau tất cả những gì tốt đẹp nhất và rồi cũng như bao câu truyện 3 người khác chia ly là kết cục không hề dễ chịu. Xa nhau khi vẫn còn yêu và còn đau hơn rất nhiều khi phải chứng kiến em đến với một người khác dù với lí do gì chăng nữa. Đôi khi chìm ngập trong đau đớn khiến tôi có một ham muốn được nắm tay em bước sang một thế giới khác, một kiếp khác nơi mà chúng ta sẽ không lỡ hẹn. Thật ích kỉ và hèn nhát khi có cái ham muốn điên rồ đó. Mong rằng tôi đủ dũng cảm, đủ vị tha, đủ bao dung và đủ yêu để chúc em được hạnh phúc.

    ReplyDelete
  38. Minh cung da tung yeu. Minh yeu co ay that long. Nhung den dap lai tinh cam cho minh chi la lua doi. Roi nguoi thu hai yeu thuong va quan tam cho minh nhung minh lai ko co cam giac zi voi nguoi ta. Roi minh moi to tinh voi nguoi thu 3 nhung lai ko co ket qua. Den bay gio minh da 23 tuoi roi nhung chua gap nguoi de minh quan tam va chia se. Dung la cuoc sont phai cho doi. Nhuny cang cho doi lai cang vo vong.

    ReplyDelete
  39. có nhiều lúc tôi ngồi lặng im một mình và nghĩ vẩn vơ. Đó là lúc mà tôi cảm thấy cô đơn và lẻ loi. Đã là sinh viên năm thứ hai rồi mà như người ta nói là chưa có 1 mảnh tình vắt vai. Buồn....nhưng tôi lại sợ không giám yêu vì sợ mình sẽ bị bỏ rơi, tôi vô cùng sợ cái cái cảm giác đó vô cùng. Con tim tôi sao lại lạnh lẽo như vậy? Dù đã có đôi lần tôi rung động trước ai đó nhưng tôi biết đó không phải là tình yêu, nó chỉ là cảm giác rung động tức thời thôi.không biết anh là ai trong cái thế giới rộng lớn này nhỉ hỡi bạn đời của tôi?

    ReplyDelete
  40. Trong cuộc đời này, mình đã tìm được người mình yêu, nhưng không phải 1 mà rất nhiều.Nhưng mình có cảm giác những người mình yêu cũng thích mình.

    ReplyDelete
  41. Voi minh tinh yeu la tat ca vi minh gap dc 1 ng thay vi phai gap den 3 ng vi a ay yeu minh va minh yeu a ay tui minh dang huong toi hon nhan trong hanh phuc dau biet rang phia truoc ko phai la con duong trai toan hoa hong

    ReplyDelete
  42. that su minh ko hieu tinh yeu la nhu the nao,sao nhut dau qua di. minh that la yeu duoi phai k cac ban. dung la yeu that su kho thiet. het biet duong roi. xin loi nhe. minh bi qua.

    ReplyDelete
  43. doi khj tinh yeu lam ta vuj nhung cung nhju luc lam ta buon;lam ta khoc do roi cung cuoi do.hj.ty kj la that

    ReplyDelete
  44. Mình yêu một người đã có gia đình,mình không biết nên xử sự như thế nào, bởi vì mình cũng đã có gia đình.Đầu óc mình thường nghĩ vế người ấy. Mỗi lần gặp người ấy mình có cảm giác thật đặc biệt, nhưng mình không dám có biểu hiện gì. Mình cảm nhận người ấy cũng có cảm tình với mình. Mình phải làm sao trân trọng, nâng niu tình cảm cao đẹp này, bởi mọi thứ thật mong manh mà tình yêu thật sự thì hiếm hoi và duy nhất : hiếm hoi trong cuộc đời và duy nhất với mỗi người.
    Người ấy sẽ là một hồi ức vĩnh hằng của my life.
    Người ấy là ánh sáng mặt trăng chiếu sáng tâm hồn mình, cho mình niềm tin yêu cuộc sống.

    ReplyDelete
  45. cho mình hỏi bài nhạc nền này tên là gì vậy?
    cám ơn!

    ReplyDelete
  46. Bai nhac nen ten la : Kiss The Rain

    ReplyDelete
  47. mjnk thay tjnk yeu la dau kho thi dung hon!yeu 1 nguoi rat re nhung den khi chia tay roi moi biet the nao la tinh yeu!yau ko phai re nhu cac ban nghj dau?

    ReplyDelete
  48. Minh khong hieu tinh yeu la gi...Bao nhieu nam song voi chong, chua nghe duoc ba chu : anh yeu em.
    Quan tam cham soc, lo lang, thuong vo, nhung chua bao gio noi loi yeu. Sau hai lan do vo, anh ay moi lay minh, hon 40 ma da gia den khong the yeu nua hay sao?Khong yeu thi lay minh lam gi nhi???Vay vo chong chi song voi nhau bang nghia thoi u?

    ReplyDelete
  49. Anonymous thi ro rang wa ma.con tui thi ko nhan dc loi chia tay hay loi tam biet gi ma nguoi do ra di ko mot tieng.va tuicung tu hoi long minh da lam gi sai hay da lam chuyen gi lam cho nguoi do phai buon nhung tui nghi nhieu nhung ko hieu minh da sai chuyen gi.vaythi vi sao nguoi ay ra di vay.

    ReplyDelete
  50. roi sau nay cu moi khi co chuyen gi hay gap dc t thi nguoi do moi nhan tin hay goi dien cho tui vay thi t tu nhu xe wen di tat ca de cho long dc thanh than nhung van ko dc vi sao hay la co le vi t qua yeu nguoi do.da da co wen co luc tuong nhu da wen nhung nguoi do lai xuat hien thi nhung ki uc va nhung dieu trong t hien ra tui cung da di xa de ko thay nguoi ay va ko the nao lam dc vi moi khi ngoi ko lam gi thi dien dau tien tui phai lam la nghi toi nguoi ay tai sao vay ha do la suc manh cua tinh yeu phai ko.



    tui cung rat muom xa nguoi do de cho nguoi do tim dc hanh phuc dich thuc nhung long t ko cho phep t lam vay vi tui ko hieu vi sao va da co tinh gap va hen gap nhieu lan de hoi nguoi nguoi ay cu co tinh ne trnh va ko muom tra loi vay thi gio t phai la sao de co cau tra loi cho long minh dc nhe nhan day.co ai bit ko chi minh voi di co gi goi co minh so nay nha 0975718106 hay 01685888921 nha giup ming voi nha


    tinh yeu la noi dau cua the gian la noi kho cua nguoi dang yeu la noi bat hanh va ki vong cua nguoi chua dc yeu. hoi thu teh gian tinh la gi ma ai cung ko the nao gia thich dc va

    minh cam on nhieu lam

    ReplyDelete
  51. tinh yeu la bien kho cua nhan gian tinh yeu la hanh phuc cua nhieu nguoi va cung la hah phuc cua ban than



    nhung sao lai la niem dau cua tat ca moi nguoi ma chi nhan lai dc su hanh phuc trong choc lac thoi

    ReplyDelete
  52. hhthuong30
    GIAI THICH GUM
    huhu, minh quen mot nguoj, minh thich nguoi do, nguoj do thi khong pjt la co thich minh hog nua nhung thay nguoj ta cung cuoj noi vui we, con tang cho minh con tjm cua nguoj ta nua (trong mot lan giai do). Minh tung noi la thuong nguoi do qua troi luon! sau do nguoi do cung noi la thuong minh wa troj luon kem theo mot cau hoj khong cau tra loj la :"hong biet nguoi ta co noi that hog nua?" minh thuong nguoj do, va chac la nguoi do cung thuong minh oy! way bon minh la nguoi thu may cua nhau vay???????? (Tiec mot dieu la toi gio hay dua van chua gap mat) nhung ma 2 ben dag muon gap mat nhau dzu lam !

    ReplyDelete
  53. Trước đây X nói yêu mình. Nhưng một thời gian sau lại nói không.X tìm nhiều người để ra vẻ là X yêu người đó rồi X noi là không phải yêu những người đó! Vậy Xco1 đang thử thách mình bằng khoàng cách hay? Xin các bạn coment!

    ReplyDelete
  54. hihi. sao chị girlvotam nói giống điều em nghĩ thế.

    ReplyDelete
  55. Tình yêu là một bên cho và một bên nhận. Sau 1 thời gian thì đổi lại một bên nhận và một bên cho.
    Chú ý định nghĩa này không đúng khi đã lập gia đình

    ReplyDelete
  56. minh da tim duoc nguoi minh yeu nhung ng do thi sao
    nguoi do chi khien minh bun va khoc . vay day tinh yeu ma minh danh cho nguoi ta la su ton tho
    con nguoi ay yeu minh chi vi trach nhiem

    ReplyDelete
  57. MINH TEN VY. UOC J NGUOI MINH YEU CUNG YEU MINH! MINH BUON THAT NHIEU KHI NTA NOI YEU MA KO MOT CU CHI WAN TAM TOI MINH. 1 TN CUNG KO! MINH CUNG KO BIET LAM THE NAO NUA! MINH YEU ANH AY THAT NHIEU!

    ReplyDelete
  58. Kiều Thị Liên TràApril 27, 2012 at 7:23 PM

    tôi đã tìm đc người mìh thật sự yêu nhưng tôi chưa thổ lộ đc tất cả ~ lời mà tôi mún nói. Có nhìu lúc tôi chợt đau trong tim và tôi rất mún khóc nhưg tại sao tôi ko khóc đc. Tôi ko thể lí giải đc những uẩn khúc trong trái tim mìh. Tôi yêu anh và luôn mún anh vui vẻ, tôi ko mún anh buồn mà khóc. Dù anh có ở nơi nào, tôi luôn tin tưởng và ủng hộ anh, tôi mún anh đc sống vui vẻ và hạnh phúc. Lúc nào tôi cũng ngĩ về anh với cái tên quen thuộc NHTP học chung trường.

    ReplyDelete
  59. Tôi là một cô bé còn rất trẻ. Khi tôi mở miệng nói ra cho người ấy biết mình yêu anh, tôi cảm thấy mọi thứ xung quanh quay cuồng... Nhưng rồi anh ấy trấn tỉnh tôi bằng một một miếng giấy nhỏ anh dúi vào tay tôi rồi chạy đi. Trời đất như sụp đổ. Đầu óc quẩn quanh những suy nghĩ bi quan: Anh ấy ghét mình đến thế sao? Có phải anh ấy muốn từ chối và tránh xa tình cảm của mình không. Tôi sực nhớ đến mâu giấy và ngập ngừng mở ra. Bỗng tôi cảm thấy tim mình đập rộn ràng, đầu óc không cò thông suốt nữa. "Anh cũng yêu em!" dòng chữ trang trọng khiến tôi giật mình. Bao lâu nay lúc nào anh ấy cũng quan tâm đến mình mà mình không nhận ra. mình rất vui vì mình đã quyết định nói rõ tình cảm của mình cho anh ấy biết. nếu không, chắc mình sẽ chẳng bao giờ biết được ý nghĩa của cuộc sống này. chúng tôi tìm hiểu nhau, và tôi biết rằng mình đã chọn rất đúng người. Anh là một con người hoàn hảo. Vì thế mà rất nhiều cô gái hoàn hảo hơn tôi theo đuổi anh. Còn tôi thì... Không biết mình sẽ giữ được anh trong bao lâu...

    ReplyDelete
  60. ANH TU OI!EM BIET NOI THE NAO VE TINH CAM CUA EM DANH CHO ANH DAY? EM UOC GI ANH CUNG YEU VA WAN TAM EM NHIEU NHU EM DA YEU VA WAN TAM DEN ANH! NHIEU LUC NHIN NTA TAY TRONG TAY DI VOI NHAU TREN PHO,EM LAI THAM UOC 2 NGUOI DO CHINH LA EM VA ANH! EM XIN LOI VI NHIEU LUC EM DA TRACH ANH. CUNG BOI VI EM WA YEU ANH! EM THAT SU KO MUON MAT ANH, EM SE KO YEU AI KHAC NGOAI ANH DAU! CUNG CHINH VI LOI ANH NOI CHUNG TA DANG YEU NHAU MA EM CO DONG LUC HOC RAT TOT EM, DA VUOT LEN RAT NHIEU NGUOI VA EM DANG O TREN SO DIEM RAT CAO, SO DIEM MA EM KO THE NAO NGHI TOI! NHUNG CO ANH EM DA LAM DUOC ROI! ANH LA DONG LUC SONG CUA EM! HAY WAN TAM EM NHU NGAY XUA ANH NHE! EM YEU ANH RAT NHIEU! EM CHUC ANH LUON VUI VA HANH PHUC NHÉ! I LOVE YOU VERRY MUCH! CUOC SONG CUA EM KO THE NAO KO CO ANH!

    ReplyDelete
  61. VUON UOM TINH YEU OI! HP CUA TINH YEU DOI VOI MINH LA NHAN DUOC TN CUA ANH MOI NGAY.MINH MUON NOI VOI A AY LA : " ANH OI EM NHO VA YEU ANH THAT NHIEU. ANH HAY NT HAY DT CHO EM DI ANH, EM DA LO TAY LAM MAT TAT CA SO DT TRONG MAY EM ROI. HANH PHUC DOI VOI EM LA MOI NGAY EM DIEU DUOC NHAN TN CUA ANH, VAY MA DIEU DO LAI XA VOI VOI EM QUA ANH AH! EM THIX DUOC ANH QUAN TAM HON! EM YEU ANH! EM DANG RAT CAN TN CUA ANH! VI LOI HUA MA EM DA HUA VOI ANH HKY NAY EM THI DAT LOAI GIOI, EM XIN DANH TANG RIENG ANH DO, EM YEU ANH, ANH NHO NT CHO EM NHA!" MINH XIN CAM ON VUON UOM TINH YEU NHA! MINH YEU ANH AY THAT LONG! MINH NGUYEN SE LUON THUY CHUNG VOI ANH DEN SUOT DOI CHO DU ANH CO DOI XU VOI MINH NHU THE NAO DI CHANG NUA!

    ReplyDelete
  62. ANH TU OI EM YEU ANH THAT NHIEU!

    ReplyDelete
  63. mình cũng từng là ng hp,trải wa 1 cuộc tình đau khổ với 1 ng lừa dối và phản bội,mình đã gặp được a,mh thật sự nghĩ a là ng đàn ông cuối cùng của đời mh,a giúp mh vượt wa những khó khăn và những nỗi buồn trong cuộc sống.a cho mh thêm sức mạnh, ở bên a chẳng còn hp gì bằng,gđ mh và gđ a đều yêu thương 2 đứa mh,mh chỉ cần đợi thêm 8 tháng nữa,a ra trường rồi đi làm sau đó đám cưới, đó luôn là ước mơ của 2 đứa mh,nhưng sự đời trớ trêu đã cho a gặp ng con gái khác đùng 1 cái a thay đổi hoàn toàn ko còn giống a của trước kia nữa,a dần xa lánh mh và dành nhiều thời gian để đến với ng con gái đó. a đã nói dối mh, cái việc mà trong suốt 2 năm yêu nhau a chưa bao giờ làm. vì ng con gái đó,a đã chà đạp mh xuống tận cùng của sự đau khổ nhưng mh vẫn chịu đựng và van xin a o lại, nhưng rồi cái gì đền cũng đã đến.a nói với mh a yêu ng đó thật lòng chứ ko phải là tình cản thoáng wa.mh chia tay để a hp,dù trong trái tim nhỏ bé đang rỉ máu này vẫn còn yêu a tha thiết và mong a way về nhưng a nói đừng chời đợi điều đó vì a sẽ chẳng bao h trở lại đâu, thật sự nếu ai trong hòn cảnh này sẽ rất đau đớn nhưng hay tự nhủ rằng mh còn gđ,còn bạn bè và vẫn còn những người yêu thương mh đang o đâu đó mà mh chưa tìm thấy.hãy tự tin và sống thật tốt để ng đo ko có cơ hội khinh thường bạn.hãy luôn là chính mình các bạn nhé.mh viết những dòng tâm sự này khi mh mới chia tay với a ấy 10 ngày.hãy luôn tin rằng hp luôn ở xung quanh bạn và bạn chính la người điều khiền tâm trạng của mh.vui buồn cũng do mh thôi.nếu ai có cảnh ngộ giống mh hãy cùng nhau chia sẻ nhé.

    ReplyDelete
  64. CHAO BAN timlaitinhyeu! Cuoc song nay minh ko the vi mot nguoi con trai ma tu huy diet cuoc song nay duoc, minh phai song manh me len pai song that vui va that hanh phuc de nguoi minh yeu hieu duoc la ko co anh minh van song duoc va san sang cho anh bat ky khi nay anh trung buoc va cam nhan duoc minh yeu anh ay that long! co gang len ban nhe! nho dung bo cuoc, du dau kho nhung pai song that vui len, nguoi ta thuong noi yeu mot nguoi la duoc nhin thay nguoi minh yeu duoc hanh phuc ma! minh tin la ban se vuot wa duoc noi dau do nhu minh hien tai! minh co doan tho nay tu minh lam minh xin tang ban nha
    TRONG TY BAN NEN QUANG DAI/ Y CHAN TINH YEU NONG NHIET THIET THA/ Y CHUNG Y THAN AI HIEN HOA/ YEU SAY DAM DIU DANG DUNG ICH KY/ TRONG TYDUNG LA NGUOI QUI LUY YEU CHO KHONG MONG HANH PHUC CHO NHAU/ DUNG LUY PHIEN GAY DAU KHO CHO NHAU/ DUNG MANH KHOE NHAT TAM PAI DIEM DAM/ TRONG TY MOT NGUOI KHI DUT KHOAT/ VI TY HAY LANG LE RA DI/ DUNG DE DOA HAY PHA VAY LAM GI/ CHUYEN PIEN NHIEU MAY AI HAY DEP/ NAY BAN OI KHI TY DA KHEP/ HAY KHOAN DUNG MANH ME DE VUON LEN/ DUNG CUONG TAM DUNG Y MY YEU HEN DUNG NGHI QUAN WAY VONG WANH TRAI DAT/ TRONG CUOC DOI MANG SONG LA TREN HET/ DANG BAO GIO HUY DIET NO BAN OI/ GIU THANH DANH CUOC SONG CHO DOI/ GIU MANG SONG HY SINH VI LY TUONG!
    THAN CHAO BAN!

    ReplyDelete
  65. That hanh phuc khi nhan ra anh ay van chua quen minh! minh yeu A ay that nhieu! hnay minh da goi den cong ty tim anh ay nhung ko gap anh ay va co mot dieu minh that hanh phuc la biet anh ay van song tot van lam viec binh thuong! tai anh ay mat dt nen ko lien lac voi minh duoc! minh that co loi! Em xin loi ANH nha! em yeu anh!

    ReplyDelete
  66. bài viết của bạn rất hay và thật đúng tâm trạng của tôi
    tôi đang yêu một ngươi một người mãi mãi không thuộc về tôi.
    tôi yêu anh và yêu tất cả những kía cạnh khác của anh
    anh giỏi, ít nói, tích cực, và cho tôi cảm giác chờ đợi đó là tất cả những gì khiến tôi yêu anh.Nhưng dù biết thêm những gì rất con người và gần gũi của anh thì nó càng làm tôi yêu anh hơn và thấy càng khó có thể không yêu anh hơn.
    Hi vọng rằng anh sẽ hạnh phúc và tôi sẽ nhanh chóng gặp được 2 người còn lại mong rằng họ là một để tôi có thể cho người yêu tôi niềm hạnh phúc mà anh chờ đợi cũng như sống hạnh phúc với người phù hợp với tôi. có thể đó sẽ không la người tôi yêu nhất nhưng đó sẽ là người tôi yêu thương nhât trên đời!

    ReplyDelete
  67. Cảm ơn bài viết của bạn. Hình như nó đúng với tâm trạng mình lúc này đây. Mình đang yêu! Nhưng mình và người ấy mãi mãi không đến với nhau được. Chúng mình gặp nhau quá muộn màng. Mình thật sự thấy rất đau khổ. Tình yêu đến muộn nhưng cũng không có được hạnh phúc. Lòng mình luôn bị dằn vặt bởi điều gọi là tình yêu- tình yêu ngang trái lẫn tội lỗi.Mình đau nhói trong tim.

    ReplyDelete
  68. Anonymous oi!
    Ban cảm on minh àh! minh cảm thấy buon wa!

    ReplyDelete
  69. mình thích bài viết này!! cũng có nhiếu suy nghĩ!! nhưng lai ko mún nói gì cả. có thể hiểu về tình yêu là như thế nào? còn phụ thuộc vào khả năng và hoàng cảnh của từng người!!

    ReplyDelete
  70. minh ten duc cung yeu mot nguoi ma minh k he bt co ay la mot nguoi bi les minh rat dau kho ban bt k minh da wen co ay dc gan 2nam troi ma minh kb luc minh da bt su that minh k ngo nguoi yeu minh lai nhu day minh muon tiem mot ban gai nam nay minh 26 tui h minh muon tiem mot ban gai de tam su h minh kb di ve dau nuua minh rat bun lam so dt cua minh day minh kb la tinh yeu fai di ve dau nua 01643708531

    ReplyDelete
  71. tôi cũng từng rất yêu 1 người và người đó cũng rất yêu tôi nhưng chỉ vì 1 hiểu lầm ma 2 đứa chia tay nhau,sau 1 tháng chia tay 2 đứa cảm thấy vẫn còn thương nhau nên vẫn còn tiếp tục duy trì tình cảm đó nhưng thật ra trong chúng tôi giờ có khoảng cách rất lớn,niềm tin cũng không còn được như trước...chúng tôi có nên tiếp tục quen không hay là buông tay nhau ra để cả 2 tìm kiếm 1 nửa kia của minh...?

    ReplyDelete
  72. minh da co nguoi yeu mjnh da yeu cung dc rang mot nam roj nhung ma mot nam do chung mjnh da co rat nhieu rat roj trong cuoc song mjnh chia tay ng ay muon quay laj ng ay muon chia tay mjnh cung quay laj cu the cu the nhu z sau mot nam do mjnh da chia tay that su dung la tjnh yeu ma ko aj bt truoc dc het khj chia tay mjnh muon khoc lam chu nhung ma mjnh ko the khoc mjnh khoc la ng ay coj thuong mjnh chia tay ma khoc ko phaj la dang ong cu nhu z cung da hon nua nam roj mjnh cung da rat tu tjnh trong cuoc song.mjnh nhat cac ban nho khj yeu phaj bt trong long ng ta co yeu mjnh that long hay ko dung nen yeu ho do .tam biet cac ban

    ReplyDelete
  73. hien gjo co 1 ng thjch mjh mjh cam nhan dc la a ay rat thjch mjh ng do da theo duoj mjh rat lau roj nhug mjh hoan toan k de y k co cam giac gj het...nhug sao gio khj xa ng do mjh laj cam thay rat nho...ngoaj mjeg mjh cu e ngaj & cu tu choj tjh cam cua a ay nhug sao trog log cam thay niec nuoi bun k the noj dc......co aj noj cho mjh bjet la hien gjo mjh dag bj gj k....?????????

    ReplyDelete
  74. Mjh da co co ny.co ay ju mjh nhug mjh dag ko pjet thu tjh kam mak mjh trao cho co ay la kam tjh hay tjh yeu day.luc thj thay nho luc thj thay chan c6 ay ko hjeu sao .aj tug traj gjaj thjch ho. Mjh voj

    ReplyDelete
  75. yeu nhau de lam gj co chu.ma tai xao lai k yeu co chu.
    mong moi nguoi tra loi giup mjnh hai cau hoi do nge.

    ReplyDelete
  76. TINH YEU THAT SU LA NIEN VUI CUNG LA NIEN DAU KHO NHAT CO PHAI KHONG CAC BAN

    ReplyDelete
  77. Yêu em anh có thể làm tất cả vì em

    ReplyDelete
  78. toi khong hieu tinh la gi ma bao nhieu lan toi yeu toi chang co ai lam cho toi cam dong chuc nao ma nguoc lai toi con buon hon nua vi vay 5 lan toi yeu toi dieu chia tay vooi ho.nhung sao khi toi chia tay toi cam thay trong long toi co 1 cam giac thoi may lam.toi mong lan sao toi yeu thi toi duoc yeu hon nua,thoi toi khong noi nua bye.*_*

    ReplyDelete
  79. toi dã tung yeu và duoc yeu,anh ay rat tot voi toi,gia dinh anh ay thi bao toi la con gai nam nen khong cho chung toi quen nhau,toi khoc,anh ay cung khoc,toi quyet dinh chia tay.noi dau cu dam trong tim toi mai,chi den khi anh lay vo,tim toi moi vo ra va nuoc mat tuon ra nhu thac,rui den mot ngay toi gap mot nguoi nguoi ay rat khac la,va toi da yeu,anh ay la le nguyen,mot tho chup anh.vang anh ay thi toi lai nho,gap anh ay toi lai thay hanh phuc,nhung toi cam giac nhu vay,nhu toi khong the hieu trai tim anh ay co yeu toi nhu toi dang yeu anh khong

    ReplyDelete
  80. nhieu luc minh nghi rang trong cuoc song nay that su hok nhu minh da nghi vay, toi tu hoi long minh yeu la gi ma sao lai dau kho den nhu vay, khi minh den that long voi ho thi ho lai lua doi tinh cam

    ReplyDelete
  81. tinh yeu la giot nuoc mat.khi nao ban yeu thi ban se phai khoc nhieu lam.that su la nhu the ma....

    ReplyDelete
  82. toi thay buon. vj tinh ju vua mjnh ko duoc nhu y muon. ko duoc hanh phuc nhu nguoi ta. vj toi ju mot nguoi chua hjeu ve toi. ma toi luon phaj co hjeu ve co ay. de lam co ay vui. nhjeu khj toi thay mjnh met moi. ruong nhu toi sap kiet suc

    ReplyDelete
  83. tjh yo?vs t chj can ng do hp thj t pn dau kho ntn kug dk.va h day t kug dag rat pn moj.ngay troj wa trog tam trj t lun co.t mn wen ah dj.wen ng k pt tc cua t da dah cho ah ntn.nhug t k lam dk?vs Ah lun ngj t chj la 1co pe.va co pe ay da tu roj xa ah de ah co hp nhu ah mn?

    ReplyDelete
  84. Bài viết này hoàn toàn đúng với tình huống của mình. Người đầu tin luôn cho mình ký ức sâu sắc, người thứ 2 thì cho mình cảm giác mình là người được chân trọng nhất và người thứ 3 là người mình yêu và yêu mình.

    ReplyDelete
  85. minh kug zay nek.mjnh vua ct ng ju nen pun lam mun tjm mot ng hju va tam su chja se vs mjh koa ạ hok

    ReplyDelete
  86. tình yêu như cơn gió thoảng nhẹ bay qua đời tôi cũng khiến tôi tan nát cõi lòng, nhưng kiếp cô đơn buồn tẻ thiệt, hãy yêu thật lòng cho dù ngày sau ra làm sao thì bạn cũng tự hào rằng có những ngày tháng hạnh phúc bên nhau.

    ReplyDelete
  87. tui va anh wen nhau va yeu nhau gan 4nam ,tui va anh yeu nhau ma gia dinh 2 ben k cho cuoi j tui ben tim.gia dinh tui thi k ja gia dinh anh thi k cuoi,tui va anh van yeu nhau du 2dua o xa nhau lam ,nhung tinh cam xa nhau.bua nao anh cung nt hoi bua nay em an com dc nhieu k ?em uong sua chua?em di lam ve co met lam k?anh nho em lam.du tui met nhu the nao khi that nt anh la tui do met wa hp lam.nhu the do tinh yeu tui wa anh dc gan 4 nam.nhung luc tui khoc anh loi la tui ,nhung trong tieng la do that la am ap va yeu thuong ,tui thi ua khoc lam anh thi cu la,nhung luc anh len tham toi toi 2 dau cu o ben nhau hoai k muon roi xa ,ngay tet anh cung len, tui nhinh vao anh mat anh tui bit anh yeu tui nhieu lam,du anh lon hon tui 7 tuoi nhung tinh yeu tui va anh k he co khoang khach, anh da dung noi du gia dinh 2 ben k ai dong y thi tinh yeu em va anh se la mai mai k bao jo 2 dau xa nhau .em k the song k co anh ,ma anh cung k the song thieu em .du 2 dau minh co yeu nhau mai mai nhu z cung dc nua nhe em ,nhung jo day k con nua roi tui va anh da xa nhau jo day ben anh da co ng con gai khac ,co nhung luc tui nho anh muon nt noi voi anh em yeu anh va nho anh nhieu lam .nhung tui k lam lam dc ,con dau nhung luc anh nt hoi em an com chua con dau nhung luc anh wang tam tui ,tui nho lam nho anh nhieu lam ,nhung tui bit lam j khi anh da xa tui k con ben tui ,anh oi em muon noi la em yeu wa nho anh mai mai,va jo day trai tim em da wa dau j mat anh anh ,con dau nhung loi hua loi the ,co bao jo anh nho toi em k? chat la k j ben anh jo da co ng thay the em roi?ng vo ma gia dinh da chon cho anh .em muon noi voi em la.anh oi o phuong do anh hay that hanh phuc nha em luon cau chuc cho anh trong cuoc song dc hanh phc

    ReplyDelete
  88. phạm ngọc thảo trâmNovember 11, 2012 at 8:22 AM

    mình đã iu va người đó cũng iu mình nhưng mình đang đứng chính giữa 2 người con trai và mình chả biết người nào thật sự iu minh và rồi minh phải bắt buộc chọn 1 người nhưng mình rất buồn khi mình chọn 1trong 2 người con trai đó thì người ra đi sẽ rất dau khổ và mình rất hiểu nổi buồn đó.........
    huhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhu

    ReplyDelete
  89. tui wa anh da xa nhau dc 2thang 4 ngay roi,tui voi tui thoi gian sao troi wa that that lau,luc lam j tui cung nho tui anh.k bit anh co nho toi tui k?chat la k .k bit bao nhieu lan tui tu hoi roi tu tui tl cho cau hoi do.tui luon nho nhung loi anh noi voi tui nhung loi noi do nhu moi dua hom wa z,tui luon cho anh se ve ben tui nhung ngay sua ,nhung tui bit tui that ngoc,khi cu cho 1 nguoi da ra di.nhung em se cho doi anh co doi nay du anh da co vo.nhung k phai em doi anh de tim lai tinh cu me em doi de dc 1 lan thay anh hanh phuc ,du hp anh k la em.anh oi em nho anh nhieu lam nho toi noi em om k con nhat ra em.em muon wen anh di nen em cu cam dau vo lam lam tu 6h sang toi 10h dem k ngi met chuc nao co ,de em k con thoi jan de nho anh.nhung em k bit sao toi khi em di ngu em loi nho anh da diet hon nua

    ReplyDelete
  90. mình dã từng iêu 1 người nhưng vì 1 sự hiểu lầm mình dã mất anh ấy mãi mãi khi mình kịp nhận ra anh ấy dã ko còn ở bên minh nua
    bây giờ mình vẫn ko wên dược cái cảm giác dó no rất dau

    ReplyDelete
  91. minh da tung co 1 tinh iu neu do goi la tinh iu no da lam cho minh mai khong quen duoc, minh hoi do rat ngay tho chi xem anh la 1 nguoi ban. 1 hom anh den noi voi minh chung ta quen thu nha minh cung chi nghi la do cung chi la 1 tro choi thoi nen minh da nhan loi. anh rat iu thuong minh nhung minh chi nghi do la 1 tro choi nen ko quan tam cho lam den khi minh nhan ra thi minh ko dam noi chi so anh se roi xa minh nen minh chi am tham iu anh cho den mot hom anh noi khong muon tiep tuc nua thi hom do minh khoc rat nhieu minh da tu nhot minh trong nha de tranh gap anh chi khi di hoc minh moi ra ngoai cho den 1 hom minh gap duoc ban anh minh nghe noi anh da di den 1 noi that xa khong quay ve duoc nua va ban cua anh da dua cho minh cuon so nhat ki cua anh hom do minh khoc rat nhieu trong cuon nhat ki anh noi rat iu minh nhung benh cua anh ngay cang nang va cung da biet minh thich anh, anh rat vui nhung anh lai lo minh se dau kho nen chon cach chia tay,khi minh doc het cuon nhat ki cung la luc nuoc mat minh tuon nhu nuoc anh da mat cach day 4 nam roi nhung minh khong the quen duoc moi tinh dau cua minh

    ReplyDelete
  92. một người bạn trai,người đầu tiên nói vs mình là cậu ấy yêu mình,mình cảm thấy lòng ngực nóng bừng lên, niềm vui đến bất chợt rồi lại thấy buồn mặc dù không ai tác động gì đến mình. Mình chưa sẵn sàng để đón nhận nó.Khi bạn ấy nói bạn ấy cần câu trả lời của mình thì mình từ chối trả lời câu hỏi đó.Khi bạn ấy nói mình không yo bạn ấy, bạn ấy nói rút lui và chúc mình hạnh phúc thì......... mình cũng chẳn hiểu mình nữa. Chưa bao giơ có cảm giác trái ngang đến thế.......

    ReplyDelete
  93. Minh da tung yeu mot nguoi nhung vi cs minh phai di lam an va co ay da di lay chong . Nhung toi ko the nao quen dc co ay . Gan day toi gap dc nguoi thu 2 toi va ng ay thuong nhau . Nhung gio toi chot nhan ra la tinh y co ay danh cho toi la cho dua

    ReplyDelete
  94. toi cung yeu anh ay rat nhieu nhung anh ay da phan chieu lai tinh yeu cua toi bang cach anh ay kg biet dau kho the nao dau vay ma anh ay no nao bat ca bon tay nhung toi van nghi rang anh ay kg the thieu toi duoc nhung toi da lam ve anh ay nhung nguoi anh ay thich lai chinh la nhung nguoi ban than cua toi la tuong vi,khanh thy,kim thu va ca toi

    ReplyDelete
  95. chung toi biet nhau tu khi hoc lop 1 den nam lop 3 chung toi moi thuc su cam nhan duoc tinh yeu ay moi den dan nhung nam lop 4 chung toi da chia lop va ke tu do toi khong cam thay con thich anh ay nua duong nhu toi thich 1 ai khac ngoai anh ay co le chung toi se khong con gap nhau tren duong doi nua toi cung mong anh ay se tim duoc nguoi khac tot hon toi nhung toi van mong rang 1 ngay nao do toi se gap lai anh ay

    ReplyDelete
  96. toik biet trong toi jo day co tinh yeu nua hay k toi rat hi vong minh co 1tinh yeu mong muon minh dc yeu va dc che cho nhung k he co cam jac do k biet dc rang nguoi do co yeu minh nua k tham chi hoi nghi nguoi do chua he y minh truoc kia tui rat yeu nguoi do nhung jo tui cam thay that vong vi minh yeu nguoi do wa nhieu jo tui mong muon minh co cam jac dc yeu 1 lan nua

    ReplyDelete
  97. toi muon tim 1 nguoi de yeu de chia xe de dc che cho dc do danh dc nghe cau anh yeu em co the k ?BUON WA

    ReplyDelete
  98. mjnh k tjn mjnh za ngju ay laj chja tay nhu zay j mjh kon ju a rat nhju mjh k mun mat a k mun xa a

    ReplyDelete
  99. mih cug dag wen 1 ngui cug da gan 3 nam rui nhung mih k hiu tinh ju ngui ay co chan thanh k nua! nhung mjh kip nhan ra la a ay kju mjh chj do mjh ngoc ngeh tin loi ngui do h fai chiu dau kho mjh da khoc rat nhiu khoc cho toi khi k con khoc noi nua mjh co gag wen nhug tih ju thi au de wen c chu. tai seo theo tinh tih chay tron tinh tinh theo k the bit noi nua. mjh iu a ay rat nhju ma seo a ay lai doi mjh chu tạ seo ngui k ju mjh ma lai wan tam mjh ngay o ben a that hanh phuc mjh uoc se dc o pen a suot doi nhung h day thj da het that rui k pit thoi jan sap toi mjh se lam seo de wen dc day mjh nho nha nho pa nho me con can loi kkhuyen cua me va loi day cua cha. pa me seo con kho the nay pa me chac con se jam ju ai nua au 1 lan doi zoi con da wa du rui!

    ReplyDelete
  100. Minh Đa gap ca 3 nguoi ma Minh can gap roi..Nhung kg ai đem lai hanh phuc cho Minh..gio thi toi cung rat hanh phuc o bên nguoi thu 4...co Lan toi Đa đọc trên mot vien đan nao đo..co mot câu ma toi thich va Đa suy nghi va gio tôi hanh phuc..câu đo La..hanh phuc khi ta biet chấp nhân..Minh kg thai đôi đuoc sô phân cua minh..thôi thi chấp nhân đê đuoc hanh phuc..va gio thi toi hiêu hanh phuc luôn o bên ta..chi cân ta chấp nhân..!

    ReplyDelete
  101. Minh Đa gap ca 3 nguoi ma Minh can gap roi..Nhung kg ai đem lai hanh phuc cho Minh..gio thi toi cung rat hanh phuc o bên nguoi thu 4...co Lan toi Đa đọc trên mot vien đan nao đo..co mot câu ma toi thich va Đa suy nghi va gio tôi hanh phuc..câu đo La..hanh phuc khi ta biet chấp nhân..Minh kg thai đôi đuoc sô phân cua minh..thôi thi chấp nhân đê đuoc hanh phuc..va gio thi toi hiêu hanh phuc luôn o bên ta..chi cân ta chấp nhân..!

    ReplyDelete
  102. Tôi đã yêu 1 đứa bạn cùng lớp nhưng cậu ấy đã làm tôi tổn thương rất nhiều. Cậu ta luôn làm tôi rơi lệ, hết lần này đến lần khác tôi lại nghe được nhiều lời đồn là cậu ấy yêu người khác, những lúc đó tôi ngồi khóc hệt như 1 con ngốc vậy. Tôi đã hi sinh rất nhiều cho cậu ta nhưng cuối cùng chính tôi lai phải tự mang đau đớn cho riêng mình. Tôi đúng là ngốc, đúng không?????????????????????

    ReplyDelete
  103. minh ko biet minh yeu ai nua,cac ban xem minh yeu Thao hay Ha nhe?
    Khi o ben Thao,minh cam thay vua vui nhung cung vua xau ho,con khi o ben Ha thi ko vui lam nhung cung ko xau ho lam vi minh tiep xuc voi Ha nhieu roi.Nhung khi o ben nguoi nao thi minh lai
    cam thay yeu do hon,khi o ben Thao thi minh quen han Ha,con ben Ha thi van hoi nho Thao

    Minh tim dc nguoi yeu minh va nguoi ban doi roi

    Ai biet thi noi cho minh biet nha,thank you!

    ReplyDelete
  104. Ta có đang yêu một người hay không, có lẽ ta cũng không chắc chắn. Ta yêu nhiều hay ít, ta cũng không chắc chắn. Người yêu ta nhiều hay ít, ta cũng không chắc chắn. Chỉ có một điều ta chắc chắn được đó là ta sẽ rất khác khi ta đang yêu, được yêu và bị yêu. Ta chỉ có thể cảm nhận và trân trọng những khoảnh khắc ấy mà thôi...

    "Ngọn gió cuốn tình em đi mải miết
    Anh tránh mình không níu giữ tay em"

    ReplyDelete

Hãy chia sẻ những cảm nhận của bạn với Vườn ươm tâm hồn bằng cách click vào nút +1 và nhập vào khung dưới đây nhé!

- Bạn có thể viết cảm nhận bằng cách chọn Comment as (Nhận xét với tư cách)Tên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu bạn nhé! :-)

 
Top